Miyerkules, Abril 15, 2015

Hindi Kita Boyfriend Pero...

Hindi kita boyfriend pero tuwing umaga gusto ko na ako ang unang babati sa'yo ng "Magandang Umaga".

Hindi kita boyfriend pero gusto kitang makita araw-araw kahit saglit lang.

Hindi kita boyfriend pero sa tingin mo pa lang kinikilig na agad ako, paano pa kaya kung ngumiti ka na, siguradong tunaw na ang puso ko.

Hindi kita boyfriend pero nagpapaganda ako para sa'yo. Para kahit tumingin ka sa iba, ako lang ang tititigan mo.

Hindi kita boyfriend pero sobrang masaya ako sa simpleng biruan natin, paano pa kaya kung magkwentuhan pa tayo tungkol sa buong maghapon.

Hindi kita boyfriend pero nakikita ko ang hinaharap kasama ka.

Hindi kita boyfriend pero sabay tayong umaasa sa mga pangarap kahit gaano ito kahirap abutin, at sabay tayong bumabangon sa bawat pagkabigo.

Hindi kita boyfriend pero alam natin na lagi tayong nakahandang dumamay sa isa't isa.

Hindi kita boyfriend pero sabay tayong umiyak, tumawa, tumalon at panandaliang mabaliw sa panloloko ng tadhana.

Hindi kita boyfriend, pero sana nga boyfriend na lang kita.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento