Huwebes, Nobyembre 15, 2012

All is Well

It's always good to have a conversation about life. We always busy talking about work, everyday routine and life of other people, but we rarely talk about life.

There are really some things that are beyond our control. Nitong mga nakalipas na araw, madalas akong makagawa ng mali sa trabaho. Di ko maiwasang hindi mainis sa sarili ko dahil sa mga kapalpakan ko. Pero ganun naman talaga, hindi naman tayo perpekto para hindi magkamali. Pero sa kabilang banda, hindi dapat ito gawing excuse para gumawa ng mali. Kaya naman dalangin ko na tulungan ako ng Diyos na lalong maging mahusay sa trabaho.

Kaya naman masarap sa pakiramdam na paminsan- minsan ay huminto at magreflect. Suriin ang mga nangyari sa buhay. Nakasalalay naman sa ating sariling pananaw ang buhay. Nasa pagpili lang nang anggulong titingnan. Kaya minsan, sa kabila ng mga di kanais- nais na pangyayari, piliin na lang nating tingnan yung magandang anggulo. Minsan kailangan natin lokohin ng kaunti ang puso, tulad nga ng sabi sa pelikula "All is Well"

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento