Miyerkules, Abril 15, 2015

Hindi Kita Gusto Dahil...

Hindi kita gusto dahil sa kulay ng balat mo

Hindi kita gusto kasi hindi mo taglay ang mga matang sing kinang ng mga bituin. Hindi ko tuloy masilip kung ano ang nasa kalooban mo.

Hindi kita gusto dahil hindi ka kasing tangkad ni James Yap.

Hindi kita gusto dahil wala sa'yo ang ilong na tulad ng kay Ryan Agoncillo.

Hindi kita gusto dahil masyado kang mabait. Hindi ko tuloy mawari kung paano ka magalit.

Hindi kita gusto dahil hilig mo rin ang mga kantang pinakikinggan ko.

Hindi kita gusto dahil natatandaan mo nang minsang sabihin kong ayoko ng honey glaze chicken sa Jollibee, kahit na hindi ko pa naman talaga ito natitikman.

Hindi kita gusto dahil gusto mo ring mapalapit sa mga taong mahalaga sa'kin.

Hindi kita gusto dahil masaya ako kapag kasama kita. Halos hindi ko napapansin ang oras. 

Hindi kita gusto dahil tinuruan mo ako kung paano magtiwalang muli.

Hindi kita gusto dahil pinaniwala mo ako na mayroong mga natatanging nilalang na katulad mo.

Hindi kita gusto dahil unti-unti na kitang minamahal.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento